Tôi đã quan hệ với em vợ và cái kết...

Tôi lấy vợ được gần 2 năm,khoảng 4 tháng trước thì em gái vợ tôi lên học trên Hà Nội.Vốn dĩ học cấp 3 ở tỉnh nhưng mẹ vợ và vợ tôi chuyển trường cho em nó lên học lớp 11 trên này để có cơ hội đỗ vào đại học.Đương nhiên là cô em gái vợ sống cùng nhà với
hai vợ chồng tôi.

Em vợ tôi rất xinh ,tôi đã mơ tưởng đến em nó ngay từ ngày đầu nhưng tôi đi làm rất muộn mới được về mà lúc đó vợ tôi đã ở nhà(cô ấy mở shop quần áo) Ở nhà cũng thỉnh thoảng để ý em nó nhưng vợ tôi cũng cảnh giác,bảo là ‘Anh mà động đến em gái tôi thì tôi giết cả anh và nó’.Nói thêm với các bạn là trước tôi học kinh tế trên vợ tôi 3 khóa,sau đó yêu vợ tôi.Khi có thai nghĩ mình đang học nên bảo cô ấy phá thai,ai dè cô ấy không nói lời nào đến thẳng ban giám hiệu trường và về quê cha mẹ tôi nói hết cho cả làng xóm biết là tôi làm cô ấy mang bầu.Cha Mẹ tôi chửi tôi như chó rồi bắt cưới



Ông già vợ tôi còn là dân chuyên đòi nợ thuê,dạo đó ổng vác con dao lên nhà tôi đòi chém,sợ té đái luôn.Ổng bảo 1 là mày cưới con gái tao hai là tao xin mày ít tiết. Vợ tôi nghỉ học sinh con nhưng sau được 3 tháng thì bị đụng xe sảy thai,rồi ông bà già cho tiền mở shop quần áo. Đàn ông thằng nào chả hám gái trẻ đẹp,mấy lần tôi chuồn ko ăn trưa ở cơ quan,phóng 10 cây về nhà vì em vợ tôi tầm 12h là tan học.Vợ tôi thì không về,ở shop đêm mới về nên em nó toàn ăn đồ hộp mua sẵn .Tôi lấy cớ là về lấy tài liệu rồi vào phòng bật phim sex,để tiếng thật to,ko khóa cửa.Tôi biết chắc em nó nghe được vì thấy mặt em nó đỏ gay.Sau nhiều lần thì có hôm tôi thấy em nó vô nhà vệ sinh,sau đó tôi vô đó nói đi tắm thì thấy hóa ra em thay quần lót,sờ thử thấy ướt nhẹp




Mấy bữa sau tôi cứ giở bài mở phim sex thật to tiếng và ko khóa cửa phòng.Rồi một hôm đánh liều bảo em lên phòng anh có chuyện,nó lên luôn.Tôi chốt cửa phòng rồi bật phim sex để khêu gợi em nó.lúc đầu nó ngại lắm vì tôi thấy em ko ngoảnh mặt vào tivi,sau tôi cầm tay em thủ thỉ rồi hôn thì em nó cũng hôn đáp trả .Quần nhau ôm hôn chán rồi phang phập,hóa ra em



nó còn trinh Sau đó em nó ngồi khóc nhưng mình bảo không sao,tại anh cả.Em bảo chỉ sợ chị biết thì chị giết em,tôi nhanh chóng tẩu tán tấm ga giường ngủ ,tối vợ về nó nhìn ga giường mới nó cũng sinh nghi nhưng tôi lấy lí do là trưa về lấy tài liệu uống cà phê đổ hết ra,sợ em nói nhiều nên anh vứt ga giường cũ mua ga giường mới,ai dè em vẫn phát hiện ra.Nó tưởng thật còn cười bảo tôi ngốc,ko biết ai ngốc đây

Sau bữa đó tôi và em vợ quan hệ nhiều lắm nhưng lúc nào cũng dùng thuốc ngừa thai cả,hôm nào quan hệ với em nó đêm toàn vờ ngồi máy vi tính làm việc ko quan hệ với vợ không nó sinh nghi Hôm qua thì em vợ tôi bảo đến tháng mà chưa có kinh,thôi chết mẹ rồi nó mà có thai thì xác định là đi sớm,mà lần nào quan hệ cũng bảo em uống thuốc ngừa thai.Hôm qua đéo ngủ được nghĩ chuyện mà lộ ra thì chỉ có đường đâm đầu vào ô tô tải
Hãy để lại comment đóng góp ý kiến về bài viết ! Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn bằng cách comment phía dưới !


Từ KhóaTôiđãquanhệvớiemvợTôi đã quan hệ với em vợ


EmoticonEmoticon